Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Tissot Chemin des Tourelles Skeleton -Sắc màu nguyên thủy

Không chỉ được bảo chứng cho giá trị thương hiệu bằng ký hiệu Swissmade, mỗi chiếc đồng hồ Tissot còn là dấu ấn của một di sản đầy sáng tạo trong thế giới những tiếng đinh đong. Và Tissot Chemin des Tourelles Skeleton là một sáng tạo như thế, với đầy đủ vẻ đẹp của di sản trong những chi tiết thiết kế đương đại.
mua bán đồng hồ tissot


Mẫu đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles Skeleton được đặt tên đúng với nơi nó được tạo ra. Xưởng chế tác đồng hồ Tissot được xây dựng vào năm 1907 ngay trên con phố Chemin des Tourelles này và đó cũng là nơi công ty này hoạt động đến ngày nay. Với cái tên đó, chiếc đồng hồ là niềm hãnh diện của giá trị nguyên thủy và phản ánh toàn bộ tinh hoa của thương hiệu suốt 160 năm qua. Và nghệ thuật chế tác đồng hồ ở sản phẩm này có thể thấy được toàn bộ xuyên qua mặt số đến tận từng chi tiết của bộ máy skeleton.

Vẻ đẹp của chiếc đồng hồ nằm ở việc nó tiết lộ hết các chi tiết thể hiện một di sản đầy giá trị. Thoạt nhìn thì sự đơn giản và thanh mảnh của bộ kim chỉ giờ mang dáng dấp hiện đại, nhưng ánh xanh của nó và các con số La Mã lại đem đến nét đồng hồ cổ xưa bởi các màu gợi đến cách bảo vẹ thép bị ăn mòn. Điều này vừa lưu lại hồn truyền thống, vừa tạo những chi tiết bắt mắt cho mẫu đồng hồ này. Phần còn lại của các chi tiết là mặt số nhỏ ở vị trí 9 giờ, thổi thêm phần nguyên sơ cho kiệt tác Tissot Chemin des Tourelles Skeleton. 

Sưu tầm

1 nhận xét:

  1. Mua bán đồng hồ Rolex chính hãng uy tín bậc nhất tại Saigon, Vietnam.
    Donghothuysy.net

    Trả lờiXóa