Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới Piaget vừa giới thiệu chiếc đồng hồ Altiplano được công nhận là chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới



mua bán đồng hồ piaget




Từ năm 2012 đến nay, Piaget đã cho ra mắt hai phiên bản đồng hồ siêu mỏng là Altiplano Skeleton vào năm 2012 và Altiplano 900P vào năm 2013. Phiên bản sau đều được thiết kế sáng tạo và đẹp mắt hơn. Và năm 2015 có lẽ là năm bước ngoặt của Piaget. Vào mùa thu năm tới, Piaget sẽ ra mắt chính thức đồng hồ Piaget Altiplano được đánh giá là mỏng nhất thế giới.


đồng hồ mỏng nhất



Các thợ chế tác đồng hồ của Piaget đã mất 2 năm để tạo ra bộ phận hoạt động đồng hồ mỏng nhất thế giới này. Bô phận hoạt động là bộ cỡ Piaget 883P, mỏng chỉ 4.65 mm với đầy đủ các chức năng đi kèm. Có thời gian dự trữ năng lượng lên đến 50 giờ, Piaget Altiplano có tỷ lệ nhịp đạt 3Hz. Piaget Altiplano bao gồm một mặt đồng hồ phụ ở vị trí 3h00 cung cấp máy đếm 30 phút và một mặt đồng hộ phụ ở vị trí 9h00 cung cấp máy đếm 24 giờ.


mua bán đồng hồ đeo tay




Bộ phận hoạt động đếm giờ ấn tượng được trang trí với một vòng tròn Côtes de Genève nghệ thuật. Vỏ đồng hồ được làm từ tinh thể sapphire, cho phép người đeo có thể chiêm ngưỡng toàn bộ công trình nghệ thuật bên trong. Piaget Altiplano sẽ có sẵn với hai phiên bản: phiên bản vàng hồng và vàng trắng với 56 viên kim cương cắt long lanh xung quanh gờ đồng hồ. Piaget Altiplano sẽ được ra mắt chính thức vào mùa xuân năm sau với giá 29.000 (hơn 600 triệu đồng).


đồng hồ piaget siêu mỏng

đồng hồ đeo tay siêu mỏng

1 nhận xét:

  1. với mẫu đồng hồ này thì hợp với những người đàn ông tay nhỏ như chiếc đồng hồ omega Constellation

    Trả lờiXóa