Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Đồng hồ thể thao tuyệt vời Bulgari Octo Maserati của Maserati và Bulgari

 Hai trong số những thương hiệu nổi tiếng và lớn nhất của Ý là Maserati và Bulgari đã hợp tác và cho ra mắt chiếc đồng hồ thể thao tuyệt vời Bulgari Octo Maserati





Thương hiệu thời trang cao cấp Bulgari sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 130 và hãng sản xuất xe huyền thoại Maserati sẽ kỷ niệm sinh nhật lầ thứ 500 vào cuối năm nay. Và để đánh dấu hai mốc lịch sử quan trọng này, hai ông lớn đã hợp tác với nhau và cho ra đời một phiên bản đồng hồ mang phong cách thể thao tuyệt vời – đồng hồ Bulgari Octo Maserati.





Năm 2012, Maserati và Bulgari cũng đã hợp tác bằng việc ra mắt đồng hồ Octo Quadri-Retro, được trang trí với các màu sắc của hãng sản xuất xe huyền thoại. Được kế thừa từ phiên bản đồng hồ Octo Quadri-Retro, Bulgari Octo Maserati được đánh giá là đặc biệt và độc đáo hơn. Vỏ được làm bằng thép không gỉ và có đường kính 41,5 mm, Bulgari Octo Maserati được tráng một lớp tinh thể AR và một vương miện khóa ốc làm bằng ceramic. Bulgari Octo Maserati có khả năng chịu nước ở độ sâu tới 100 mét.





Bộ phận hoạt động của đồng hồ là bộ tự động Thụy Sĩ Velocissimo cỡ nòng BVL 328 (dựa trên Zenith’s El Primero) với 45 viên ngọc, tốc độ 36.000 VPH, và thời gian dự trữ năng lượng lên đến 50 giờ đồng hồ.





Phần cái hồi làm bằng silicon, và mặt đồng hồ được sơn mài và đánh bóng champlevé màu xanh và trắng với kim đồng hồ làm bằng thép. Phần dây đeo được làm từ da cá sấu cao cấp màu xanh của xe huyền thoại Maserati. Bulgari Octo Maserati sẽ được sản xuất với số lượng 1.914 chiếc.

1 nhận xét: