Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Chopad ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Grand Prix de Monaco Historique

Grand Prix de Monaco Historique gồm ba chiếc đồng hồ Chrono, Power Control, và Automatic. Cả ba đều được thiết kế theo động cơ ô tô của ba dòng xe đua V6, V8, và V12 và đều được trang bị bộ phận hoạt động tự động của Thụy Sĩ với 24 viên ngọc, tốc độ 28.800 VPH



đồng hồ đeo tay



Chopard đã trở thành thương hiệu đồng hồ tài trợ chính thức cho các cuộc đua xe danh tiếng trên thế giới từ năm 2002, nhưng 2014 là năm đầu tiên Chopard mới chính thức phát hành cả bộ sưu tập đồng hồ cao cấp Grand Prix de Monaco Historique để kỷ niệm mối quan hệ đặc biệt này.


đồng hồ chính hãng



Bộ sưu tập Grand Prix de Monaco Historique gồm ba chiếc đồng hồ nổi bật Chrono, Power Control, và Automatic. Cả ba đều được thiết kế theo động cơ ô tô của ba dòng xe đua V6, V8, và V12 và đều được trang bị bộ phận hoạt động tự động của Thụy Sĩ với 24 viên ngọc, tốc độ 28.800 VPH và bộ dự trữ năng lượng lên đến 46 giờ đồng hồ. Đều được cấp giấy chứng nhận COSC, ba chiếc đồng hồ đều có phần dây đeo da bê Barenia màu đen với phần gài làm bằng titan.


phụ kiện đồng hồ



Điểm khác biệt chủ yếu giữa các đồng hồ là tính thẩm mỹ. Mặc dù đều có đường kính 44,5 mm và vỏ đồng hồ làm bằng hợp chất titan, nhưng mặt của mỗi chiếc đồng hồ đều được thiết kế khác nhau hoàn toàn.
mua bán dây da

Ví dụ, một trong số mặt đồng hồ được làm bằng bạc rỗng, kết hợp với một mặt đồng hồ phụ màu đen được đặc ở vị trí 12 và 6h00, một mặt đồng hồ phụ màu bạc ở vị trí 9h00 và kim giờ và kim phút được mạ vàng, cùng kim giây màu đen quét xung quanh mặt đồng hồ.


mua bán đồng hồ omega



Một chiếc khác có mặt đồng hồ làm bằng bạc đặc với phần số Arabic cỡ lớn ở vị trí 12h00 và 6h00, gờ để lắp mặt kính được thiết kế dạng hình tròn và màu bạc, kim giờ và kim phút được mạ vàng và kim giây màu đen quét một vòng trung tâm và chỉ số dự trữ năng lượng được thiết kế dựa trên đồng hồ đo xăng dầu.


mua bán đồng hồ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét