Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Chiêm ngưỡng tác phẩm “mưa” đồng hồ từ 65.000 bộ phận của đồng hồ

Tác phẩm nghệ thuật này được gọi tên là Light is Time – ánh sáng là thời gian được dựng trong nhà và bao gồm hơn 65.000 bộ phận của đồng hồ đeo tay được chế tác thành những chiếc lá nhôm vàng lấp lánh rất đẹp mắt.





Hãng sản xuất đồng hồ danh tiếng của Nhật Bản Citizen và Công ty Kiến trúc nổi tiếng Tsuyoshi Tane của tập đoàn DGT có trụ sở ở Paris đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tạo dựng mang hơi thở cuộc sống và đầy tính ma thuật. Tác phẩm nghệ thuật được dựng lên từ những lá nhôm vàng – được tạo nên từ những bộ phận của đồng hồ với nền tảng là những bộ đếm thời gian.





Tác phẩm nghệ thuật này được gọi tên là Light is Time – ánh sáng là thời gian được dựng trong nhà và bao gồm hơn 65.000 bộ phận của đồng hồ được chế tác thành những chiếc lá nhôm vàng lấp lánh rất đẹp mắt. Những chiếc lá nhôm này được buộc với chỉ và móc với trần nhà của Gallery Spiral ở Tokyo. Công đoạn dàn dựng đã được công bố trong tuần lễ Thiết kế Milan vào đầu năm với hơn 80.000 cơ sở đồng hồ.





65.000 lá nhôm vàng được bay lơ lửng trong không trung, tạo nên một không gian huyền bí của những trận mưa vàng lấp lánh không bao giờ tạnh. Với sư trưng bày của phiên bản đồng hồ mới nhất Satellite Wave F100 – được cải tiến từ chiếc đồng hồ bỏ túi được sản xuất năm 1920- chiếc đồng hồ đánh dấu sự ra đời của Citizen, Light is Time đã thể hiện được sự quyến rũ của thương hiệu đồng hồ danh tiếng này của Nhật Bản.










1 nhận xét: