Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Bộ sưu tập đồng hồ làm bằng vàng và thép Damascus

GoS đã hợp tác với thợ rèn kiếm Johan Gustafsson và thợ chế tác đồng hồ Patrik Sjögren vốn nổi tiếng thế giới với những chiếc đồng hồ Scandinavian độc đáo để ra cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ độc nhất vô nhị - bộ sưu tập Nordic Seasons Gold.

đồng hồ vàng thép



Theo lịch sử ghi lại, thép Damascus là một vật liệu nổi tiếng được sử dụng để rèn kiếm ở vùng Trung Đông. Loại thép này độc đáo với đặc trưng các vân kim loại nổi bật với các vết lốm đốm như nước chảy. Các thanh kiếm được làm từ loại thép này nổi tiếng với việc rất chắc chắn, rất khó vỡ, lưỡi đàn hồi tốt và có thể mài rất bén. Ngày nay, dù với khoa học công nghệ kỹ thuật hiện đại cũng khó có thể sản xuất ra loại thép Damascus này vì kỹ thuật tinh luyện loại này đã bị thất truyền. Tuy nhiên với bộ sưu tập đồng hồ cao cấp giới hạn Nordic Seasons Gold của công ty GoS đã làm cả thế giới kinh ngạc.


đồng hồ đeo tay bằng vàng



Nordic Seasons Gold được chế tác từ 18 carat vàng và thép Damascus quý hiếm. Có đường kính 44 mm, mặt đồng hồ được tráng một lớp tinh thể sapphire AR. Những chiếc đồng hồ độc này có khả năng chịu nước ở độ sâu tới 100 mét. Bên cạnh đó, nó được đính một vương miện 9 mm làm bằng thép Damascu, mang lại sự quý phái cho bộ sưu tập.


đồng hồ nam thụy sĩ



Được thiết kế với gam màu sẫm bao gồm màu đen và màu xám đen, Nordic Seasons Gold được làm hoàn toàn bằng thủ công gây ấn tượng với các đường vân gỗ trang trí độc đáo.


mua bán đồng hồ uy tín



Mặt đồng hồ được phủ lớp thép Damascus và được trang trí với những hoa văn của hoa rừng. Kim đồng hồ được làm bằng vàng đỏ rắn 18 karat, được tạo hình và đánh bóng bằng thủ công. Phần dây đồng hồ được làm bằng da mềm 22mm và được gắn một khóa GoS bằng thép không gỉ.


đồng hồ doanh nhân



Gồm 12 chiếc, bộ sưu tập được đựng trong một hộp gỗ bạch dương sang trọng và được thiết kế rất tinh tế bằng kỹ thuật Svepask, sau đó được tô màu bằng hỗn hợp màu tự nhiên có trong dầu hạt lạnh và bên ngoài được phủ lớp sáp tự nhiên cao cấp.

1 nhận xét: