Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Đồng hồ FORBIDDENX của Hublot với mặt được làm từ ... lá thuốc lá

Được lấy cảm hứng từ điều xì gà Arturo Fuente của thương hiệu cùng tên, đồng hồ FORBIDDENX là chiếc đồng hồ được giới chuyên gia đánh giá là vô cùng độc đáo.



mua bán đồng hồ hublot



Vào năm 2012 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đồng hồ đeo tay Hublot đã hợp tác với Arturo Fuente – thương hiệu xì gà hàng đầu thế giới có trụ sở tại Florida để cho ra mắt chiếc đồng hồ tuyệt đẹp Hublot King Power “Arturo Fuente”.


đồng hồ chính hãng




Và hai năm sau đó (2014), Hublot và Arturo Fuente kỷ niệm lần thứ hai hợp tác với việc ra mắt chiếc đồng hồ siêu đặc biệt FORBIDDENX với mặt đồng hồ được làm từ lá thuốc lá.


đồng hồ đeo tay



Được lấy cảm hứng từ điều xì gà Arturo Fuente của thương hiệu cùng tên, đồng hồ FORBIDDENX là chiếc đồng hồ được giới chuyên gia đánh giá là vô cùng độc đáo. Những chiếc lá của cây thuốc lá được sử dụng để sản xuất xì gà ForbiddenX được các nhà chế tác đồng hồ sử dụng làm mặt đồng hồ cùng tên. Những chiếc lá đặc biệt này được chuyển từ trang trại của gia đình Fuente ở vùng Santo Domingo đến nhà máy sản xuất chính của Hublot ở Thụy Sĩ. Tại đây, với công nghệ cao sử dụng nhựa epoxy để giữ những chiếc lá này cố định và trở nên cứng, dùng để sản xuất những chiếc đồng hồ độc và lạ.


đồng hồ đeo tay hublot



Với đường kính 45 mm, ForbiddenX vẫn giữ được cảm hứng từ thuốc lá với dây đai làm bằng da bê màu nâu (biểu tượng của xì gà ForbiddenX) và phần gờ để lắp mặt kính đồng hồ được làm bằng ceramic màu nâu, làm nổi bật những chiếc lá ở trên mặt đồng hồ. Hublot sẽ đưa ra 4 phiên bản đồng hồ ForbiddenX gồm: phiên bản titan, phiên bản ceramic đen cổ điển, phiên bản vàng King Gold (phiên bản được làm bằng vàng đỏ và 5% bạch kim) và phiên bản độc quyền tourbillion với số lượng có hạn gồm 30 chiếc.


đồng hồ hublot chính hãng



Những chiếc đồng hồ độc và lạ được đựng trong hộp sang trọng – loại hộp giữ độ ẩm cho xì gà với nhiệt độ đạt chuẩn. Phiên bản vàng King Gold có giá 44.700 USD và được sản xuất giới hạn bao gồm 100 chiếc. Phiên bản ceramic đen cổ điển được bán lẻ 24.000 USD và được sản xuất giới hạn với 100 chiếc.


đồng hồ đeo tay thụy sĩ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét