Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Tissot trở thành nhà bấm thời gian chính thức cho Á vận hội Incheon 2014

Ngày 27/9/2012 vừa qua, thương hiệu hàng đầu công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ - Tissot được chọn làm Nhà Bấm Thời Gian Chính Thức cho kỳ Á Vận Hội lần thứ 17 sẽ diễn ra từ 19/9 đến 4/10/2014 tại thành phố Incheon, Hàn Quốc Á Vận Hội khởi nguồn từ 1951 được tổ chức bốn năm một lần với 13,000 vận động viên từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trang tài ở 36 bộ môn. Ngoài các bộ môn kinh điển như bơi lội, điền kinh, bóng rổ và đua xe đạp, Á Vận Hội c.n có các môn thể thao truyền thống Châu Á như cầu mây, wushu và kabaddi.


dong-ho-thuy-sy
Tissot trở thành nhà bấm thời gian chính thức


Kim Young-Soo, Chủ Tịch Ủy Ban Tổ Chức Á Vận Hội Incheon (IAGOC) phát biểu “Để có được các giải pháp bấm thời gian cực chính xác như thế này chúng tôi không thể chọn đối tác nào tốt hơn Tissot, một thương hiệu có thâm niên trong thể thao. Tissot đưa ra các phương pháp đặc chủng cho từng loại hình đo thời gian đầy thử thách khác nhau, điều này thật lý tưởng cho một sự kiện lớn như Á Vận Hội, nơi có rất nhiều môn thể thao được thi đấu. Chúng tôi vinh hạnh được đứng cạnh một nhà bấm thời gian đầy kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại và công nghệ mới nhất trong chuyên ngành này”.

dong ho thuy sy chinh hang

Nhà Bấm Thời Gian Chính Thức cho các kỳ Á Vận Hội 1998, 2002 và 2006

Lịch sử gắn bó lâu dài với thể thao đã đưa Tissot trở thành nhà bấm thời gian hàng đầu qua nhiều năm, họ có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để cung cấp các giải pháp đo thời gian chính xác cao trong bất cứ trường hợp nào. Cùng với việc là đối tác của MotoGP, FIM Superbike, Liên Đoàn Bóng Rổ Thế Giới, Giải Vô Địch Bóng Rổ Úc, Hiệp Hội Bóng Rổ Trung Quốc, các Giải Vô Địch Đua Xe Đạp Thế Giới, Đấu Kiếm và Khúc Côn Cầu Trên Băng mà họ được giao phó việc đo thời gian và xử lý dữ liệu cho nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ, Tissot cũng từng là Nhà Bấm Thời Gian Chính Thức cho các kỳ Á Vận Hội 1998, 2002 và 2006 đó là cơ sở cho thấy sự cống hiến của Tissot đối với thể thao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét