Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Vulcan Aviator Instrument: Đồng hồ cực chất cho giới phi công

Những chiếc đồng hồ được thiết kế cho các phi công luôn phải trải qua những bài kiểm tra cực kỳ khắt khe về chất lượng trước khi tung ra thị trường.

Vulcain là một hãng sản xuất đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1858, và cũng là cha đẻ của tính năng báo thức trên những chiếc đồng hồ. Các sản phẩm của Vulcain thường được nhắm đến những người thuộc tầng lớp thượng lưu và quý tộc, và chúng còn được mệnh danh là "President watches" - "đồng hồ dành cho giới lãnh đạo" bởi thiết kế sang trọng, quý phái và độ chính xác tuyệt vời. Và mẫu Aviator Instrument cũng không nằm ngoài những quy luật đó.

dong-ho-deo-tay


Vulcain Aviator Instrument có đường kính mặt đồng hồ 44,6 mm với mặt số dạ quang giúp phi công có thể quan sát thời gian một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chiếc đồng hồ sử dụng bộ chuyển động Swiss ETA Valjoux 7753 với khả năng tự lên dây và dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Trên mặt đồng hồ còn có 2 mặt số nhỏ, một ở vị trí 6 giờ hiển thị ngày tháng, mặt số còn lại ở vị trí 3 giờ là một bộ bấm giờ 30 giây. Thay vì thêm một mặt số khác ở vị trí 9 giờ, Vulcain đã đưa vào 2 hàng sọc trắng-xanh chuyển động theo thời gian, điều này đã mang lại cho chiếc đồng hồ một vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng và bắt mắt.


dong-ho-chinh-hang-thuy-sy


Đồng hồ đeo tay Vulcain Aviator Instrument có giá 4.350 USD (~92,5 triệu VND), không quá "xa xỉ" nếu so sánh với những chiếc đồng hồ dành cho giới phi công khác. Các sản phẩm của Vulcain không được phân phối qua internet mà chỉ được bán trực tiếp tại các cửa hàng của hãng. Các bạn có thể thao khảo thêm các mẫu khác tại trang chủ của Diễn đàn đồng hồ Thụy Sĩ

dong-ho-deo-tay


dong-ho-nam-chinh-hang


dong-ho-thuy-si


dong-ho-chinh-hang


dong-ho-nam


mua-ban-dong-ho


(Nguồn: ABlogToWatch)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét