Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Blancpain trình làng BST đồng hồ Villeret 2014

mua-ban-dong-ho-chinh-hang


Hãng đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, Blancpain vừa cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Villeret 2014 mới đang được hãng trưng bày tại thành phố New York, Mỹ.

7.Villeret Quantième Perpétuel 8 Jours

dong-ho-thuy-si-chinh-hang

Đồng hồ Villeret Quantième Perpétuel 8 Jours
Chiếc đồng hồ mới hoạt động nhờ cơ chế chia giây chronograph, lịch vạn niên, tuần trăng và phần biểu thị ngày, tháng lớn. Cũng giống như những chiếc đồng hồ khác của Blancpain, chiếc Quantième Perpétuel 8 Jours có sẵn với 2 phiên bản chính thức vỏ ngoài là bạch kim và vàng hồng 18 carat với kích thước 42mm x 16mm và chỉ 95 chiếc được sản xuất cho mỗi phiên bản.
Với mặt số dial chính là những chữ số La Mã, theo đúng phong cách truyền thống của dòng đồng hồ Villeret. Bên cạnh đó, là lớp Sapphire được phủ lớp chống chói (AR) và có khả năng chịu nước ở độ sâu 50m.
"Trái tim" của đồng hồ Quantième Perpétuel 8 Jours là bộ máy Calibre 5939A với 379 bộ phận khác nhau. Đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng kinh khủng đến 192 giờ, dây đeo đồng hồ được làm bằng da cá sấu đen với phiên bản vỏ bạch kim và nâu với phiên bản vỏ vàng hồng 18 carat. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá của sản phẩm mới này.
6. Villeret Carrousel Phases de Lune

dong-ho-deo-tay-thuy-si

 Đồng hồ Villeret Carrousel Phases de Lune
Đây chính là mẫu đồng hồ mới được các đọc giả trang Haute Time bình chọn là chiếc đồng hồ của năm 2014 (Watch of the Year).
Gây ngạc nhiên cho các nhà sưu tập và các tín đồ đồng hồ là cơ chế chuyển động mới Blancpain 225L, lần đầu kết hợp carrousel, tuần trăng và ngày vào một chỉnh thể hợp nhất. Chứa 281 bộ phận, trong đó có 61 dành riêng cho giá carrousel, cơ chế chuyển động mới này được trang bị công nghệ lò xo cân bằng silicon và nâng mức dự trử năng lượng lên đến 5 ngày.
Theo đó, mẫu đồng hồ mới này có lớp vỏ khá mỏng chỉ dày 13mm, đường kính 42mm thừa hưởng mọi đặc điểm của BST Villeret này như: lớp vỏ hai bậc ôm ấp mặt số dial phủ men Grand Feu men, kim hình rắn bằng thép màu xanh chỉ ngày, trong khi kim giờ và kim phút lá được khoét lõm tinh tế. Ở vị trí 12h là khe hở hé lộ giá carrousel với cấu trúc phức tạp của nó. Nằm ở vị trí đối lập là khung hiển thị tuần trăng ở vị trí 6h.
5. Villeret Pulsometer Flyback Chronograph 2015  

dong-ho-nam

 Villeret Pulsometer Flyback Chronograph 2015  
Đặc biệt nhất chính là tân binh mới nhất trong đại gia đình Villeret – chiếc Pulsometer Flyback Chronograph đời 2015. Theo đó, mẫu đồng hồ mới này có lớp vỏ khá mỏng chỉ dày 13mm, đường kính 43,6mm được chế tác thủ công bằng vàng hồng 18 carat và mặt số dial phủ men Grand Feu men.
Đồng hồ được trang bị “trái tim” calibre tự động Blancpain F385 thuộc cơ chế Fly-back Chronograph khét tiếng. Là một chức năng phức tạp được bắt nguồn từ yêu cầu sử dụng của một số đối tượng đặc biệt như phi công hoặc các tay đua xe hệ thức 1. Một chiếc Fly-back cũng có hai nút bấm giờ thể thao ở vị trí 2 và 4 giờ nhưng điểm khác biệt của Fly-back là chức năng chronograph được thực hiện toàn bộ ở vị trí 4 giờ.
Bộ máy này bao gồm 322 bộ phận, 35 viên đá quý và cung cấp dự trữ năng lượng 50 giờ. Villeret Pulsometer Flyback Chronograph 2015 sử dụng dây đeo da cá sấu màu nâu đẹp với một khóa clasp gấp cùng một khóa pin để dễ dàng điều chỉnh dây đeo tùy thuộc vào kích thước cổ tay của bạn. Với độ dày của mình, đồng hồ đeo vô cùng thoải mái. Tuy nhiên để sở hữu một đồng hồ như thế này, thì bạn phải trả một số tiền không hề dễ chịu chút nào, những 31.600 USD (~ 663 triệu đồng).
4. Villeret Tourbillon Volant Une Minute 12 Jours

dong-ho-deo-tay-nam

 Đồng hồ Villeret Tourbillon Volant Une Minute 12 Jours
Từng được trình làng tại Basel World năm nay, chiếc đồng hồ này nhanh chóng lọt vào tầm nhắm của nhiều tay săn bởi khả năng dự trữ năng lượng cực khủng những 288h nhờ vào bộ máy tự động Calibre 242, được hãng phát triển riêng cho loại này.
Và vì vậy, Calibre 242 đã chính thức đánh bại được người tiền nhiệm là Calibre 25, cơ chế chuyển động Tourbillon đầu tiên trên thế giới với mức dự trữ năng lượng 8 ngày từng được hãng ra mắt vào năm 1988.
Đồng hồ có sẵn chỉ duy nhất một phiên bản chính thức vỏ ngoài là vàng trắng 18 carat với kích thước 42mm x 16mm và chỉ 188 chiếc được sản xuất. Điểm mạnh của nó chính là thiết kế tinh tế và thanh lịch. Ấn tượng mạnh nhất khi nhìn vào chiếc đồng hồ này là một vòng tròn bạch kim lớn.
Giá của nó là khoảng 161.600 USD (tương đương 3,4 tỷ đồng).
3. Villeret Réveil GMT

dong-ho-chinh-hang

 Đồng hồ Villeret Réveil GMT
Đây là mẫu đồng hồ được trang bị bộ máy tự động Calibre 1240H, thuộc cơ chế GMT khét tiếng có chức năng hiển cùng một lúc hai múi giờ khác nhau, khiến nó trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng các các doanh nhân quốc tế hay những người thích đi thám hiểm và du lịch.
Villeret Réveil GMT đồng thời cũng là mẫu đồng hồ độc và hiếm nhất thế giới (chỉ có 150 chiếc được sả xuất). Đồng hồ lịch lãm này khoác trên mình lớp vỏ hoàn toàn chế tác bằng vàng hồng 18 carat kể cả phần dây đeo. Thậm chí những chi tiết nhưng kim giờ, kim phút và các chữ số La Mã cũng được làm từ vật liệu này tương phản trên nền dial chính trắng được phủ men Grand Feu men.
Đồng hồ có khả năng kháng nước xuống đến 100m và sở hữu mức dữ trữ năng lượng 45h và sẽ tự động báo hiệu khi có dấu hiệu cạn kiệt. Các chuyên gia tại Haute Time suy đoán, giá của siêu phẩm này có thể lên đến hơn 50.000 USD (tức > 1 tỷ đồng).
2. Fifty Fathoms Bathyscaphe Chronographe Flyback  
mua-ban-dong-ho-nam

Fifty Fathoms Bathyscaphe Chronographe Flyback  
Bạn có thể thấy rằng đồng hồ Fifty Fathoms Bathyscaphe cũng chính là phiên bản “lặn” của Pulsometer Flyback Chronograph 2015 (số 5) với những đặc điểm như bộ máy calibre tự động Blancpain F385 thuộc cơ chế Fly-back Chronograph bao gồm cả máy bathyscaphe và công nghệ lò xo cân bằng silicon.
Tuy nhiên, ở phiên bản này, điểm khác lại nằm chủ yếu ở phần vỏ và mặt dial chính. Đồng hồ được thiết kế với vỏ được làm từ Titanium với đường kính 43mm, được gia cố bằng gốm đen ceramic và cao su tổng hợp với tổng 62 thành phần khác nhau, đòi hỏi tay nghề rất cao cùng kỹ thuật điêu luyện để có thể hoàn thành. Bên cạnh đó là khả năng chịu sức ép nước dưới độ sâu tối đa là 300m.
Cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng là dây đeo với 3 phiên bản khác nhau cực kỳ cá tính, thể thao. Đồng hồ sẽ chính thức lên kệ trong tháng 11 tới với mức giá khởi điểm là 14.800USD.

1. Villeret 8 Jours

mua-ban-dong-ho-thuy-si

Villeret 8 Jours
Đồng hồ Blancpain có xu hướng thận trọng theo phong cách nhưng thực hiện cho một tiêu chuẩn cao về vật liệu, phù hợp và kết thúc. Villeret mới này cũng không ngoại lệ. Đồng hồ có lớp vỏ 42 mm được chế tác hoàn toàn bằng vàng hồng 18 carat, Villeret 8 Jours trông rất phong cách, với một thiết kế mỏng, quai nhỏ, tay lá, và tất nhiên là chữ số La Mã lớn trên feu men quay.
"Trái tim" của đồng hồ 8 Jours là bộ máy Calibre 1335 với 379 bộ phận khác nhau và và một cánh quạt trang trí với tổ ong guilloche. Đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng kinh khủng đến 192 giờ, dây đeo được làm bằng da cá sấu chocolate nâu với một khóa clasp gấp cùng một khóa pin để dễ dàng điều chỉnh dây đeo tùy thuộc vào kích thước cổ tay của bạn. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá của sản phẩm mới này.
Bảo Toàn (Theo Haute Time)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét