Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Tag Heuer hợp tác với McLaren ra mắt đồng hồ siêu cao cấp

Được thiết kế theo cảm hứng của mẫu McLaren MP4-12C, chiếc đồng hồ không những thừa hưởng nét quý phái, sang trọng đặc trưng của Tag Heuer mà còn mang một dáng vẻ mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao.



Vừa được ra mắt tại triển lãm đồng hồ Baselworld 2014 tại Basel, Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ kỷ niệm sự hợp tác lâu năm giữa Tag Heuer và McLaren đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của giới chuyên môn cũng như những người chuyên sưu tập đồng hồ. Tag Heuer Carrera MP4-12C Chronograph được làm từ những nguyên liệu đắt tiền, cùng với đó là thiết kế sang trọng, quý phái nhưng vẫn mang những nét đẹp quyến rũ của một chiếc xe thể thao McLaren.


Vỏ đồng hồ được làm từ titan 2 cao cấp với đường kính 43 mm, kèm theo đó là khả năng chống nước ở độ sâu 100m. Carrera MP4-12C sử dụng bộ chuyển động Dubius-Depraz caliber 4900 với chức năng đo thời gian chronograph tối đa 30 phút, cùng bộ hiển thị ngày tháng trên mặt số. Bộ chuyển động này có khả năng tự lên dây theo cử động của người đeo cùng 44 giờ dự trữ năng lượng.

dong-ho-thuy-si-chinh-hang


Tag Heuer cho biết sẽ chỉ có 1.000 chiếc đồng hồ đeo tay Carrera MP4-12C Chronograph được sản xuất và giá cho mỗi chiếc vào khoảng 14.000 USD (~300 triệu VND). Hãng cũng cho biết sẽ mở cửa nhận đơn đặt hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

mua-ban-dong-ho-chinh-hang

mua-ban-dong-ho

dong-ho-deo-tay
dong-ho-chinh-hang-thuy-si

dong-ho-chinh-hang-thuy-sy


dong-ho-deo-tay-thuy-si





(Nguồn: ABlogToWatch)

1 nhận xét: