Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Đồng hồ thép cổ điển cao cấp Emprise ra mắt bởi Louis Vuitton

Được thiết kế với mặt đồng hồ hình vuông cá tính, cùng thiết kế đơn giản của kim giờ và kim phút, tạo nên tính tao nhã cũng như sự sang trọng cho người đeo của đồng hồ Emprise.


Đồng hồ Emprise là một phần tiếp theo của bộ sưu tập trang sức và đồng hồ cao cấp mang tên Emprise đã được LV tung ra thị trường vào đầu năm 2014. Chiếc đồng hồ cao cấp này được các thợ chế tác đồng hồ của Louis Vuitton chế tác tại xưởng ở Pháp và được làm từ thép. Emprise hiện có sẵn với 2 phiên bản với mặt đồng hồ đen và trắng. Phiên bản mới nhất Emprise này được các nhà chế tác đồng hồ giữ nguyên thiết kế ban đầu của nó với hình thức và hoa văn trang trí được lấy cảm hứng từ thân cây gỗ ở hòn đào Maison nổi tiếng.


mua bán đồng hồ chính hãng



Emprise được thiết kế với mặt đồng hồ hình vuông cá tính, cùng thiết kế đơn giản của kim giờ và kim phút, tạo nên tính tao nhã cũng như sự sang trọng cho người đeo. Bên trong Emprise cũng được thiết kế với phong cách đơn giản, không cầu kỳ, các chi tiết được giản lược đến mức tối đa. Phần dây đeo được thiết kế rất đặc biệt với những sọc ngang liên tưởng gợi nhớ đến các đường vân trên thân cây gỗ.


mua bán đồng hồ đeo tay



Với kích thước 23x23mm, đồng hồ thép Emprise được khắc logo thương hiệu của hãng và mặt kính sa phia được phủ lớp chống hấp thụ xạ . Hiện Emprise đang được bày bán ở các cửa hàng của Louis Vuitton trên toàn thế giới với giá 3.100 USD (gần 66 triệu đồng).

www.donghothuysy.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét