Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Bremont trình làng mẫu đồng hồ nam tính cổ điển

Mới đây, hãng đồng hồ Bremont danh tiếng của Anh đã trình làng mẫu đồng hồ giới hạn mang tên Chivalry


Hai tuần trước, tin tức thế giới gần như bị thống trị bởi sự kiện đòi độc lập khỏi nước Anh diễn ra tại Scotland. Nhưng kết quả kiểm phiếu cho thấy đa số cử tri Scotland bác bỏ khả năng ly khai khỏi Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland.
Tận dụng thời điểm vàng này, hãng đồng hồ Bremont danh tiếng của Anh đã trình làng mẫu đồng hồ giới hạn mang tên Chivalry.
Được biết, sẽ chỉ có 12 chiếc Chivalry được chế tác và tất cả chúng đều sẽ được bán đấu giá.
Chiếc đồng hồ Chivalry chính là hiện thân những gì tốt nhất mà hãng xa xỉ danh tiếng thế giới là Bremont mang đến. Lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản ALT1-C Classic Chronograph, vốn đã quá nổi tiếng với các khách hàng đam mê đồng hồ cổ điển, khi lần đầu ra mắt vào năm 2012.
Theo đó, Chivalry khoắc lên mình lớp vỏ có đường kính 43mm được chế tác thủ công bằng công nghệ thép không gỉ đánh bóng, chịu áp lực nước dưới độ sâu 100m. Đồng hồ được thiết kế đơn giản mang phong cách cổ điển và chỉ được trang bị thêm 2 mặt hiển thị phụ bấm giây (vị trí 9 giờ), bấm phút (vị trí 3 giờ).



Ngoài 2 mặt hiển thị phụ chronograph, đồng hồ cũng có một cửa sổ nhỏ xem lịch ngày. Đồng hồ hoạt động bằng bộ máy tự động Calibre 13 1/4" BE-50AE (cơ chế Chronograph), 28 hạt chân kính, 28.800 dao động/giờ và dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Đồng hồ có dây đeo bằng dây da được dập nổi với khóa bằng vàng hồng 18K.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét