Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

“Black & White” Edition Ladies-niềm ước ao của phái đẹp

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ và sự tinh tế trong nghệ thuật làm đồ trang sức thủ công, “Black & White” Edition Ladies thực sự là niềm ước ao của phái đẹp


dong-ho-thuy-si-chinh-hang



Thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, Chopard vừa cho trình làng bộ sưu tập với số lượng có hạn, đồng hồ “Black & White” Edition Ladies với hai phiên bản đen và trắng. Black & White” Edition Ladies là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ sự tinh tế trong nghệ thuật làm đồ trang sức thủ công.


dong-ho-chinh-hang-thuy-si




“Black & White” Edition Ladies được thiết kế đơn sắc, không một chút cầu kỳ, kiểu cách mang lại sự thanh lịch và siêu sang trọng cho người đeo. Đặc điểm nổi bật nhất của “Black & White” là mặt đồng hồ được thiết kế một cách duyên dáng dựa trên mô típ tương tự như ở nghệ thuật thêu tranh treo tường và biểu tượng huy chương của hoàng gia quý tộc được lồng ghép, tạo cho những chiếc đồng hồ “Black & White” vẻ đài các và sang trọng.

dong-ho-deo-tay




Vỏ đồng hồ được làm bằng thép và có đường kính 40mm, “Black & White” được đánh giá là rất hợp thời với dòng đồng hồ cơ khí hiện nay. Bên cạnh đó, vỏ của“Black & White” được đánh sáng bóng, trông rất bắt mắt và nút vặn kim giờ và phút được mã não, mang đến sự cao quý cho “Black & White”.

dong-ho-chinh-hang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét