Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Đồng hồ Vacheron Constantin Historiques 1921 NY sang trọng và lịch lãm

Chiếc đồng hồ có thiết kế khá thú vị với mặt số nằm nghiêng nhằm mục đích để những người lái ôtô có thể xem giờ một cách dễ dàng hơn.

Ý tưởng trên được sáng tạo bởi người Mỹ vào những năm 20 của thế kỷ trước. Họ muốn một chiếc đồng hồ đeo tay có mặt số nghiêng để có thể xem giờ mà không cần phải buông tay ra khỏi bánh lái. Vacheron Constantin chính là hãng đồng hồ đầu tiên sản xuất những chiếc đồng hồ theo yêu cầu như vậy vào năm 1921. Và điều này đã góp phần làm nên tên tuổi của hãng cũng như mang lại rất nhiều thành công tại thị trường Mỹ. Để tưởng nhớ cho sự kiện đó, Vacheron Constantin đã cho ra mắt mẫu Historiques American 1921 NY Boutique với thiết kế tương đối giống với mẫu đồng hồ được sản xuất gần 100 năm trước.

dong-ho-deo-tay-nam


Vỏ đồng hồ có kiểu dáng khá thon gọn, với đường kính 40mm và độ dày chỉ 8mm. Vacheron Constantin đã quyến định sử dụng vàng 18k làm chất liệu cho vỏ đồng hồ, một điều khá hiếm thấy đối với các đồng hồ của hãng ở thị trường Mỹ. Bên trong chiếc đồng hồ là bộ chuyển động VC caliber 4400, loại thường sử dụng cho các sản phẩm cao cấp của hãng. VC caliber 4400 là bộ chuyển động lên dây bằng tay và khả năng dự trữ năng lượng là 65 giờ. Cùng với đó là dây đeo được làm từ da cá sấu và móc khóa được làm từ vàng và có hình logo của hãng.

dong-ho-nam-chinh-hang


Vacheron Constantin cho biết sẽ chỉ sản xuất và bán ra 64 chiếc Historiques 1921 NY. Giá của mỗi chiếc đồng hồ là 36.400 USD (~777,4 triệu VND).

dong-ho-chinh-hang


dong-ho-nam-deo-tay


mua-ban-dong-ho


(Nguồn: ABlogToWatch)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét