Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Ulysse Nardin ra mắt Minute Repeater tôn vinh nhạc JAZZ

Hãng đồng hồ cao cấp Ulysse Nardin, Thụy Sỹ vừa ra mắt thị trường bộ sưu tập đồng hồ với các phiển bản có hạn Minute Repeater tôn vinh thể loại nhạc Jazz.


Hãng sản xuất đồng hồ cao cấp Ulysse Nardin của Thụy Sĩ vừa công bố bộ sưu tập đồng hồ với phiên bản có hạn mang tên Jazz Minute Repeater. Jazz Minute Repeater là phiên bản đồng hồ kết hợp đồng hồ truyền thống với nghệ thuật chạm khắc bằng tay của Jaquemarts. Như tên gọi của nó, Jazz Minute Repeater tôn vinh nhạc jazz; một loại nhạc khó chơi nhưng đầy sức quyến rũ và sự sôi động, phản ánh đời sống của người Mỹ gốc Phi trong những năm 1900.





Jazz Minute Repeater là đồng hồ dùng chuông điểm giờ với hai loại nhạc chuông. Chiếc chuông được làm bạch kim với vỏ ngoài đường kính 42mm.
Đặc biệt, các phiên bản của Jazz Minute Repeater được chạm trổ những chân dung mô tả các nhạc sĩ đang chơi đàn từ vàng 18 carat, trên một mặt số bằng mã não đen. Khi đồng hồ điểm chuông cũng là lúc những ban nhạc này cất lên những bản nhạc của mình.
Jazz Minute Repeater có dự trữ năng lượng lên tới 36 giờ, là kết quả của sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của người nghê nhân thuộc hãng sản xuất đồng hồ lừng danh.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét