Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Chiếc đồng hồ nào được nạm...nhiều kim cương nhất ?

Những chiếc đồng hồ được phủ với rất nhiều kim cương và đá quý sẽ không còn là chiếc đồng hồ đơn thuần. Chúng trở thành những kiệt tác thực sự, độc đáo, đắt đỏ và quý hiếm.

Đồng hồ Girard-Perregaux Cat’s Eye Tourbillon Haute Joaillerie – 1.001 viên kim cương




Là một "phụ kiện" hoàn hảo cho phái đẹp, chiếc đồng hồ Girard-Perregaux Cat’s Eye Tourbillon Haute Joaillerie được gắn tới 1001 viên kim cương.

Chiếc đồng hồ này có mặt hình bầu dục với các kim được chạm khắc rất tinh xảo. Vỏ ngoài được làm bằng vàng trắng có gắn tới 1000 viên kim cương rực rỡ trong khi nút điều chỉnh ngày giờ được gắn một viên kim cương hồng. Dây đeo đồng hồ được làm bằng da cá sấu màu trắng tinh tế. Được làm bằng những nguyên liệu cực kỳ quý giá nên giá của chiếc Girard-Perregaux Cat’s Eye Tourbillon Haute Joaillerie này cũng không hề rẻ, lên tới 500.000 USD.

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Haute Joaillerie – 1.185 viên


dong-ho-hublot-classic-fusion-haute-joaillerie



Trị giá lên tới 1 triệu USD, chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Haute Joaillerie sở hữu những thứ mà những chiếc đồng hồ khác không thể nào có được.

Một đội ngũ gồm 25 chuyên gia đã phải làm việc trong suốt 4 tháng liền mới tạo ra chiếc đồng hồ này. Hublot Classic Fusion Haute Joaillerie có dự trữ năng lượng lên tới 120 giờ và có khả năng chịu nước ở độ sâu 30 mét.

Đồng hồ Piaget Emperador Temple – hơn 1.200 viên


dong ho Piaget Emperador Temple



Toàn bộ chiếc đồng hồ được phủ tới hơn 1.200 viên kim cương, bao gồm cả 350 viên được gắn ở dây đeo. Chiếc đồng hồ này trị giá tới 3,5 triệu USD.

Đồng hồ Big Bang của Hublot - 1.282 viên


dong ho Big Bang của Hublot



Chiếc đồng hồ được phủ 1.282 viên kim cương với tổng trọng lượng hơn 100 carat, trị giá 5 triệu USD và là một trong những chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới. Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng trắng 18 carat, gắn trên đó là 302 viên kim cương trong khi mặt số cũng được làm bằng vàng trắng và gắn 179 viên kim cương, số kim cương còn lại được gắn lên dây đeo đồng hồ.


Đồng hồ Cartier Secret Watch With Phoenix Decor – 3.010 viên kim cương


dong ho Cartier Secret Watch With Phoenix Decor



Trị giá tới 2,755 triệu USD, chiếc đồng hồ đắt giá nhất của Cartier mang hình dáng chim phượng hoàng, được "trang điểm" bởi 3.010 viên kim cương rực rỡ với tổng trọng lượng 80,13 carat, gắn trên vàng trắng mạ Rođi.

Ngoài ra, còn có viên kim cương hình ngọc trai 3,35 carat được gắn vào đôi mắt phượng hoàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét