Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

BST đồng hồ Promesse - Lời hứa của Baume & Mercier

Hãng sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, Baume & Mercier vừa giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ nữ mới nhất mang tên Promesse - Lời hứa.




Đây là lần đầu tiên sau gần 1 thập kỷ hãng này mới cho ra một BST dành riêng cho phái đẹp, mang phong cách độc đáo của những chiếc đồng hồ đeo tay từ thập kỷ 70 của thế kỷ trước.

Theo đó, tất cả những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập mới đều có ổ chân kính hình bầu dục bao quanh mặt số hình tròn - một tính năng đặc biệt gợi nhớ đến những chiếc đồng hồ những năm 1970. Mỗi chiếc trong 14 chiếc đồng hồ trong BST sẽ có 2 cỡ khác nhau, 30mm hoặc 34 mm với cơ chế chế chuyển động tự động, có thể nhìn thấy được qua nắp lưng trong suốt.

Về dây đeo, khách hàng có thể lựa chọn dây đeo bằng thép không gỉ, thép không gỉ kết hợp với vàng đỏ, satin trắng hoặc da cá sấu màu đen.

BST Promesse của Baume & Mercier Promesse đã được giới thiệu tại một sự kiện ở New York bởi nữ diễn viên Jessica Paré, ngôi sao nổi tiếng trong bộ phim Mad Men. Những chiếc đồng hồ cao cấp này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới với giá khởi điểm từ 1.900 USD.
















0 nhận xét:

Đăng nhận xét