Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

BST đồng hồ lấy cảm hứng từ "bom tấn" Transformers

 Lấy cảm hứng từ nhân vật Optimus Prime và Bumblebee trong loạt phim bom tấn Transformers, Memorigin đã tạo ra những chiếc đồng hồ cực kỳ đặc biệt và sang trọng.




Một chiếc đồng hồ có hình ảnh của nhân vật trong Transformers được sản xuất tại Trung Quốc. Nghe có vẻ như đây chỉ là một món quà nhỏ dành cho những cậu bé yêu thích siêu nhân.

Tuy nhiên, mới đây, Memorigin, một công ty có trụ sở tại Hong Kong đã tạo ra bất ngờ khi quyết định sản xuất những chiếc đồng hồ đắt tiền, lấy cảm hứng từ nhân vật Optimus Prime và Bumblebee trong loạt phim bom tấn Transformers.

Theo đó, những chiếc đồng hồ này có đường kính 43mm, vỏ ngoài bằng thép, được đánh bóng đối với phiên bản Optimus Prime hoặc tráng đen với phiên bản Bumblebee.

Mặt số chính của đồng hồ được cắt bằng laser, có hình dáng giống như các nhân vật trong Transformers. Ngoài ra, trên mặt đồng hồ, đôi mắt của các nhân vật còn được đính những viên ngọc bích màu xanh và kim cương màu vàng.

Ở trung tâm của đồng hồ là động cơ HB 0626 do Trung Quốc sản xuất. Có khả năng dự trữ năng lượng 40 giờ, mỗi phiên bản sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 50 chiếc. Giá của mỗi chiếc đồng hồ này cũng không hề rẻ, lên tới 5.500 USD, tương đương với khoảng 117 triệu đồng.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét