Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Enicar – đồng hồ Thụy Sỹ có lịch sử lâu đời

Enicar được biết đến như một trong những thành viên ra đời sớm nhất trong làng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng thế giới.


Được thành lập vào năm 1854 tại Thụy Sỹ bởi dòng họ RACINE, ENICAR được biết đến như một trong những thành viên ra đời sớm nhất trong làng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng thế giới. Ngay từ những mẫu đồng hồ đầu tiên, Enicar đã được những khách hàng khó tính nhất đón nhận đầy thiện cảm. Từ đó đến nay, những chiếc đồng hồ Enicar đã nằm trên tay của hàng triệu khách hàng tại hàng chục quốc gia trên thế giới.

Trải qua gần 2 thế kỷ, Enicar đã nỗ lực làm việc và sáng tạo không ngừng nghỉ để ngày càng hoàn thiện các dòng sản phẩm của mình. Đó là lý do vì sao, dù trải qua nhiều biến động từ thế hệ này sang thế hệ khác, các sản phẩm đồng hồ Enicar vẫn luôn xác lập chỗ đứng vững chắc của mình trong tâm trí khách hàng trên toàn thế giới và trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với chất lượng vượt trội.

Kohinoor: biểu tượng cho chất lượng vượt trội và thiết kế hoàn toàn khác biệt. Dựa theo cảm hứng từ kim cương Orloff đính trên vương miện của hoàng gia Nga và kim cương Kohinoor đính trên vương miện hoàng gia Anh quốc, các nhà thiết kế của hãng đồng Enicar đã cho ra đời dòng sản phẩm này. Cả hai dòng kim cương này đều được lấy từ mỏ kim cương Golconda lừng danh trên thế giới.





Versailles: Bộ sưu tập này lấy cảm hứng theo thiết kế độc đáo của khu vườn thượng uyển ở mặt trước cung điện Versailles nổi tiếng của nước Pháp xây dựng vào năm 1624 dưới triều đại vua Louis XIV. Với thiết kế vành đồng hồ gồm nhiều nhánh nhỏ mang lại ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt số với thiết kế và bố cục rõ ràng và dễ nhìn với chữ số Roman ở vị trí 12 giờ, lịch ngày hiển thị tại vị trí 6 giờ trên mặt đồng hồ





Nano: Dòng sản phẩm với thiết kế mỏng và tinh tế (cách điệu kim giây ở vị trí 6h) sẽ mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp hoàn toàn khác biệt cho người sở hữu





Belle Epoque : Với thiết kế hình chữ nhật độc đáo, khác lạ sẽ rất phù hợp với những khách hàng phong cách, trẻ trung, năng động.




(Nguồn: gallewatch.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét