Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Đồng hồ Tourbillon Diamants sang trọng từ vàng trắng và đá quý

Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng trắng, đường kính 40mm, toàn thân Tourbillon Diamants được dát các loại đá quý, tạo nên sự sang trọng cho người đeo. Được trang bị hệ thống lên dây tự động 25A và bộ máy hoạt động tourbillion...


Được trang trí với một số lượng rất lớn đá quý tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng, đồng hồ Tourbillon Diamants tạo ra phong cách cho người đeo.


đồng hồ đeo tay



Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng trắng, đường kính 40mm, toàn thân Tourbillon Diamants được dát các loại đá quý, tạo nên sự sang trọng cho người đeo. Được trang bị hệ thống lên dây tự động 25A, Tourbillon Diamants có bộ máy hoạt động tourbillion với năng lượng dự trữ 7 ngày. Điều làm nên “độc” của đồng hồ là nó được nạm ít nhất 480 viên kim cương.



đồng hồ đeo tay




Thông thường, khi dùng kim cương để nạm, các thợ đá quý thường dùng rất nhiều kiểu nhát cắt, nhưng với Tourbillon Diamants, các thợ đá quý chỉ dùng một kiểu cắt duy nhất là kiểu đường viền chân. Với kiểu cắt này cùng với đồng hồ dạng tròn là một kỳ công chưa từng có của các thợ đá quý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét