Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt tác đồng hồ Vacheron Constantin phiên bản rồng sang trọng

Vacheron Constantin cho biết chỉ có duy nhất một chiếc Traditionnelle Calibre 2253 L’Empreinte Du Dragon được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới.

Vacheron Constantin vốn là một cái tên không còn xa lạ với ngành công nghiệp đồng hồ, với những sản phẩm xa xỉ và số lượng có hạn. Được thành lập từ năm 1755 bởi Jean-Mark Vacheron và vào năm 1819 hãng đã kết hợp cùng với François Constantin và đổi tên thành Vacheron Constantin như bây giờ. Các danh nhân nổi tiếng từng đeo đồng hồ của Vacheron Constantin bao gồm Napoleon Bonaparte, Giáo Hoàng Pius XI, tổng thống thứ 33 của Mỹ Harry Truman và công tước Edward VII của Anh. Và mới đây tại triển lãm đồng hồ HongKong Watch & Wonders thì Vacheron Constantin lại tiếp tục trình làng mẫu đồng hồ "độc nhất vô nhị" tiếp theo của mình, Traditionnelle Calibre 2253 L’Empreinte Du Dragon.


đồng hồ d8eo tay chính hãng thụy sĩ


Vỏ đồng hồ có đường kính là 44mm và độ dày 16,5mm, được làm hoàn toàn từ vàng 18k với bề mặt được chạm khắc vẩy rồng cực kì chi tiết và tinh xảo. Bên trong chiếc đồng hồ là bộ chuyển động Vacheron Constantin caliber 2253 với thiết kế cực kỳ phức tạp bao gồm 457 bộ phận. Giống như nhiều bộ chuyển động cao cấp khác thì VC caliber 2253 có cơ chế lên dây bằng tay cùng khả năng dự trữ năng lượng tối đa là 336 giờ. Trên mặt đồng hồ ngoài chiếc tourbillon giúp đảm bảo độ chính xác của đồng hồ thì còn 3 mặt số nhỏ khác hiển thị thứ ngày tháng cùng với khả năng tính chính xác cả vào các năm nhuận. Cuối cùng là mặt kính được làm từ đá sapphire và dây đeo da cá sấu cao cấp giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người đeo.

Đồng hồ đeo tay Vacheron Constantin

Vacheron Constantin cho biết sẽ không bao giờ sản xuất chiếc Traditionnelle Calibre 2253 L’Empreinte Du Dragon thứ hai. Giá bán dự kiến của chiếc đồng hồ đeo tay "độc nhất vô nhị" này vào khoảng 500.000 USD (~10,6 tỉ VND).

đồng hồ chính hãng
mua bán đồng hồ đẳng cấp
mua bán đồng hồ chính hãng
mua bán đồng hồ Vacheron

đồng hồ thụy sĩ sang trọng
bán đồng hồ chính hãng Vacheron






Đồng hồ vàng ròng sang trọng


Nguồn: ABlogToWatch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét