Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Đẳng cấp đầy cá tính - đồng hồ đeo tay Griffin Emblem dành cho phái mạnh

Không chỉ đơn thuần là đồng hồ đeo tay, mỗi chiếc Griffin Emblem còn giống như một tác phẩm nghệ thuật vậy.

Đến từ Angers, Pháp, Griffin Emblem là một thương hiệu đồng hồ còn khá non trẻ nhưng đã và đang thu hút được rất nhiều sự chú ý trên Indiegogo trong thời gian gần đây, khi mà trong vòng chưa đầy một tháng dự án những chiếc đồng hồ Griffin Emblem đã thu hút được tới 16.742 Euro (~450 triệu VND) tiền đầu tư, vượt xa con số dự định ban đầu là 10.000 Euro. Những chiếc đồng hồ này được đánh giá cao vì tất cả đều không sử dụng pin, nhờ đó rất thân thiện với môi trường, cùng với đó là kiểu dáng cực kỳ thời trang và cá tính. Griffin Emblem cho biết sẽ có 5 mẫu đồng hồ với 2 màu khác nhau cho mỗi mẫu, và sẽ chỉ có 45 chiếc cho mỗi loại, như vậy tổng cộng sẽ có 450 chiếc đồng hồ được sản xuất và bán ra.

dong-ho-nam-chinh-hang


dong-ho-hang-hieu


mua-ban-dong-ho

Griffin Emblem có đường kính mặt đồng hồ 45mm, với thân đồng hồ được làm từ thép không gỉ cao cấp 316L và khả năng chống nước ở độ sâu 50m. Chiếc đồng hồ sử dụng bộ chuyển động Miyota 82S0/ 82S5 được sản xuất bởi Citizen, một thương hiệu đồng hồ và linh kiện đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đây là bộ chuyển động tự lên dây theo cử động của cổ tay người đeo, Miyota 82S0/ 82S5 có khả năng dự trữ năng lượng vào khoảng 40 giờ, cùng với đó là độ sai lệch vào khoảng -20 đến +40 giây một ngày, tức là người đeo được khuyến cáo chỉnh lại đồng hồ của mình hàng tuần để đảm bảo độ chính xác. Ngoài ra Griffin Emblem cũng được trang bị dây đeo bằng da cao cấp và mặt kính sau bằng pha lê trong suốt, để bạn có thể quan sát bộ chuyển động của chiếc đồng hồ thông qua mặt kính này. 

mua-ban-dong-ho-chinh-hang

Với mức giá chỉ vào khoảng 149 Euro (~4 triệu VND), Griffin Emblem rõ ràng là một sự lựa chọn cực kỳ hấp dẫn và tuyệt vời dành cho những người muốn sở hữu một chiếc đồng hồ có chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý.


dong-ho-rolex

dong-ho-omega


(Nguồn: Indiegogo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét