Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ quân sự Chronospace của Breitling

Được coi là “trái tim” của Chronospace, bộ phận hoạt động của đồng hồ là bộ Breitling cỡ 78, một bộ thạch anh giữ nhiệt và được COSC cấp chứng nhận là bộ đếm giờ chuẩn xác với màn hình LCD 12/24 giờ.


Breitling - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới với những phiên bản đồng hồ cao cấp chuyên dụng như cho giới hàng không vừa cho ra mắt phiên bản đồng hồ dành riêng cho giới quân sự.


mua bán đồng hồ đeo tay


Phần vỏ được làm bằng thép đen, có đường kính 46 mm, Chronospace được trang bị một mặt đồng hồ làm bằng tinh thể sapphire AR-tráng và phần gờ để lắp mặt kính được thiết kế 2 chiều cùng một chiếc la bàn. Chronospace có khả năng chống nước ở độ sâu 50 m.


mua bán rolex thuy si



Được coi là “trái tim” của Chronospace, bộ phận hoạt động của đồng hồ là bộ Breitling cỡ 78, một bộ thạch anh giữ nhiệt và được COSC cấp chứng nhận là bộ đếm giờ chuẩn xác với màn hình LCD 12/24 giờ. Chronospace được thiết kế với múi giờ kép bao gồm múi giờ địa phương và múi giờ quốc tế. lịch dương và lịch được lập trình sẵn cho 4 năm và có hệ thống báo thay pin khi pin hết.


đồng hồ đeo tay omega



Mặt đồng hồ được thiết kế với mặt Volcano Black với các phần số phát quang. Chronospace có sẵn với hai phiên bản: một được đi kèm với một dây đeo quân sự màu kaki, hoặc màu than và một được đi kèm với dây đeo làm bằng thép đen được thiết kế với các mắt cá lưới và 2 màn chắn ngược sáng NVG tương thích.

(Sưu tầm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét