Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ đầu tiên làm bằng vàng tinh khiết 24 karat

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới Bulova vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới được làm bằng 24 karat vàng tinh khiết


Chiếc đồng hồ sang trọng này nằm trong bộ sưu tập đồng hồ giới hạn cao cấp Joseph Bulova và được mô phỏng theo ý tưởng của chủ tịch Gregory Thumm. Với vàng 999.9 tinh khiết, chiếc đồng hồ hoàn hảo này hoàn toàn được chế tác theo phương pháp thủ công tinh xảo.


bulova watches




Bulova sử dụng phương pháp chế tạo đặc biệt – phương pháp đã được cấp bằng sáng chế sử dụng vàng tinh khiết để chế tác ra chiếc đồng hồ tuyệt mỹ nhưng vẫn đảm bảo chức năng và tiêu chuẩn của dòng đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ. Được chế tác theo hình một chiếc hộp kín, vỏ bên ngoài được nạm 5 lớp titan, nó có khả năng chống nước ở độ sâu tới 30 mét. Với việc thiết kế thêm một gờ để lắp mặt kính đồng hồ, đồng hồ cao cấp có thể giữ được độ sáng bóng của vàng tinh khiết và chống lại những va đập.


đồng hồ đeo tay thụy sĩ



Dây đeo đồng hồ được làm bằng da cá sấu cao cấp và bên ngoài được phủ một lớp thép không gỉ, kéo dài tuổi thọ của chiếc đồng hồ siêu sang này. Với giá lên đến 42.000 USD (hơn 890 triệu đồng), đây là chiếc đồng hồ đắt nhất mà Bulova chế tác. Bulova dự kiến sẽ chỉ sản xuất 32 chiếc đồng hồ đặc biệt này. WatchPro cũng đã vinh danh chiếc đồng hồ đặc biệt này là “chiếc đồng hồ sáng tạo của năm 2014”.


mua bán đồng hồ chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét