Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Tinh tế với đồng hồ Amerigo Vespucci của Ulysse Nardin

Bộ sưu tập Classico đã mang đến danh tiếng cũng như sự thành công cho Ulysse Nardin và Amerigo Vespucci là một sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập này






Ulysse Nardin là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và lâu đời của Thụy Sỹ với hơn 165 năm. Có trụ sở chính tại Le Locle, Ulysse Nardin chuyên cung cấp những chiếc đồng hồ có độ chính xác cao nhất thế giới cho hơn 50 lực lượng hải quân ở các nước trên toàn thế giới ở những năm 1800.


dong ho thuy si chinh hang



Bộ sưu tập Classico đã mang đến danh tiếng cũng như sự thành công cho Ulysse Nardin và Amerigo Vespucci là một sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập Classico. Amerigo Vespucci được giới chuyên gia đánh giá như là một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao với hình ảnh con tàu Vespucci - một trong những con tàu được coi là con tàu thăm dò tuyệt vời nhất.


dong ho deo tay chinh hang thuy si



Được đặt tên theo nhà thám hiểm nổi tiếng, Amerigo Vespucci, tàu Amerigo Vespucci được xây dựng vào năm 1930 và ra mắt vào năm 1931 và được dùng trong Hải quân Italia. Lấy cảm hứng từ con tàu duyên dáng, đồng hồ Amerigo Vespucci được Amerigo Vespucci sử dụng nghệ thuật tráng men – một món công phu được các nhà sưu tập đồng hồ trên thế giới đánh giá rất cao khi rất ít thương hiệu đồng hồ nổi tiếng sử dụng được kỹ thuật tráng men này.


Không sử dụng công nghệ hiện đại và chỉ dựa vào kinh nghiệm của các nghệ nhân, tráng men đòi hỏi rất nhiều công sức cũng như trình độ tay nghề của các nghệ nhân. Kỹ thuật tráng men được các nghệ nhân gọi là cloissoné. Nghệ nhân sử dụng các công thức pha trộn được rút ra từ thực tế để tạo nên một hỗn hợp. Sau đó, họ dùng các sợi dây vàng ròng (các sợi này có tên là cloison) để tạo nên các phân đoạn và dùng các sợi dây vàng này để ngăn chặn hỗn hợp lỏng chảy sang các khoang khác. Thường là phải mất 50 giờ làm việc siêng năng để hoàn thành quá trình làm các sợi cloison này và các nghệ nhân phải dùng hơn 500 mm sợi vàng ròng cho một chiếc đồng hồ Amerigo Vespucci tráng men.

dong-ho-chinh-hang



Bộ sưu tập gồm 30 chiếc được chế tác từ 18-karat vàng hồng và vàng trắng với đường kính rộng 40 mm, các Classico Amerigo Vespucci có khả năng chịu nước ở độ sâu tới 50 mét.


dong-ho-deo-tay-chinh-hang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét