Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Đồng hồ gắn kim cương - Khẳng định đẳng cấp Rolex

 Hãng đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ - Rolex vừa bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ thời trang Oyster Perpetual Datejust Pearlmaster 34 3 chiếc đồng hồ đá quý mới cực sang trọng.

Sự kết hợp quyến rũ của vàng 18 carat, vàng trắng, vàng Everose và 455 viên kim cương quý hiếm đính trên mặt đồng hồ khiến cho chúng trở nên lấp lánh, sang trọng, khẳng định đẳng cấp của "thân chủ".


đồng hồ đeo tay chính hãng



Màn hình hiển thị cực kỳ sang trọng với những viên đá Sapphire màu hồng được cắt cực khéo gắn quanh viền phiên bản vàng 18 carat và Sapphire màu xanh với phiên bản vàng trắng.


đồng hồ chính hãng



Phiên bản vàng Everose 18 carat, mặt đồng hồ trở nên lộng lẫy nhờ những viên kim cương nhỏ cắt khéo, được đặt xen kẽ với vàng trắng sang trọng.


đồng hồ đeo tay



Tại xưởng chế tác của Rolex, có những khuôn đúc đặc biệt, giúp họ tạo ra hợp kim vàng riêng biệt từ những nguyên liệu tinh khiết nhất. Toàn bộ quá trình, từ việc đúc vàng đến việc đánh bóng, đều được thực hiện một cách cực kỳ cẩn trọng để đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng của Rolex.

Chỉ những viên đá quý có chất lượng cao nhất mới đủ tiêu chuẩn để được đặt vào một chiếc đồng hồ Rolex. Những viên kim cương và ngọc bích tinh khiết nhất sẽ được lựa chọn. Rolex còn có phòng thí nghiệm riêng, trong đó, có những chuyên gia về đá quý hàng đầu cùng công nghệ tiên tiến chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng của đá quý. Chỉ 1% số kim cương sản xuất trên toàn thế giới có thể đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Rolex.

1 nhận xét:

  1. Đồng hồ rolex 18238
    cũng đc gắn kim cương lấp lánh chuẩn phong cách đồng hồ Thụy sĩ cao cấp

    Trả lờiXóa