Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Giuliano Mazzuoli - chiếc đồng hồ cẩm thạch thời trang và phong cách

Nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Italia lại vừa cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ thời trang Carrara gồm 2 mẫu với nguyên liệu chính là đá cẩm thạch cùng với sapphire.

Giuliano Mazzuoli là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng và phong cách. Và 2 mẫu Carrara vừa ra mắt mới đây của hãng cũng không nằm ngoài quy luật đó với nguyên liệu chính là đá cẩm thạch xanh nổi tiếng từ vùng Carrara thuộc tỉnh Tuscany ở Italia, cùng đá sapphireda cao cấp.

dong-ho-deoi-tay


Bộ sưu tập bao gồm 2 mẫu chính: mẫu Chronograph với thiết kế đơn giản, cổ điển và mẫu "three-hand" gồm 2 mặt số nhỏ trên mặt đồng hồ. Cả 2 mẫu đều có đường kính 44,5 mm, dày 13,5 mm. Mẫu Three-hand sử dụng bộ chuyển động ETA 2824-2 automatic, còn mẫu Chronograph sử dụng bộ chuyển động cao cấp hơn, La Joux-Perret caliber LJP 771 automatic, cả 2 đều được sản xuất tại Thụy Sĩ nên có độ chính xác rất cao.

dong-ho-deo-tay

Bạn có thể xem thêm hoặc đặt mua tại trang chủ Giuliano Mazzuoli. Mẫu Carrara Three-hand có giá 4900 USD (~104 triệu VND) còn mẫu Chronograph có giá khoảng 7900 USD  (~168 triệu VND).

dong-ho-chinh-hang
donghothuysi
dong-ho-deo-tay



(Nguồn: AblogtoWatch)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét