Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Hơn 1,7 tỷ đồng cho chiếc đồng hồ Langermatik Perpetual của A. Lange & Söhne

Công nghệ hiện đại đã cho ra đời rất nhiều thứ có chức năng báo giờ, nhưng đồng hồ đeo tay dường như có một sức hút khó cưỡng lại với mọi người. Giờ đây, đồng hồ đeo tay đã trở thành một trang sức cao cấp không kém gì các trang sức sang trọng khác.


dong-ho-deo-tay-thuy-si



Cùng với việc khai trương cửa hàng đầu tiên ở Nga, chiếc đồng hồ Langermatik Perpetual được A. Lange & Söhne bọc hoàn toàn bằng vàng trắng đang được ra mắt công chúng trên toàn thế giới và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng.


dong-ho-deo-tay-nam-chinh-hang



Langermatik Perpetual phiên bản vàng trắng là một phần của serie đồng hồ Langermatik Perpetual cùng với Langermatik Perpetual phiên bản vàng hồng và bạch kim. Mặt đồng hồ màu đen được làm bằng bạc cứng và vỏ được làm bằng vàng trắng với đường kính 38,5mm.


Hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng thế giới A. Lange & Söhne Langematik cho biết “Langermatik Perpetual là đồng hồ đeo tay đầu tiên trên thế giới khi kết hợp lịch vạn niên với hệ thống ngày chưa được các nhà làm lịch tạo ra. Phần lịch vạn niên, Langermatik Perpetual hiển thị thứ, ngày trong tuần, và tháng.
Langermatik Perpetual cũng có khả năng nhận ra được số ngày khác nhau của một tháng và cả của năm nhuận. Trong mỗi một trăm năm, người đeo chỉ cần điều chỉnh lại 1 ngày là sẽ có được lịch đúng trong vòng một trăm năm tiếp theo.
Đặc biệt, nếu Langermatik Perpetual được chạy liên tục, trong vòng mỗi 122,6 năm thì nó chỉ chệch 1 ngày so với vị trí của mặt trăng. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc máy đo thời gian có độ chính xác gần như tuyệt đối này, bạn phải bỏ ra 84.200 USD (gần 1,8 tỷ VND).


dong-ho-deo-tay-chinh-hang

dong-ho-chinh-hang-thuy-si


0 nhận xét:

Đăng nhận xét