Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Những chiếc đồng hồ đắt giá nhất của Hublot

Những chiếc đồng hồ thời trang và công nghệ cao của hãng đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ, Hublot, không phải dành cho tất cả mọi người. Chúng được sản xuất chỉ để dành riêng cho giới siêu giàu...



dong-ho-sieu-sang-cua-hublot



Tham khảo những siêu phẩm với mức giá đắt đỏ nhất của hãng đồng hồ danh tiếng.


5. Hublot Bigger Bang – 260.000 USD


những chiếc đồng hồ siêu sang của hublot



So với những chiếc đồng hồ khác của Hublot thì chiếc Hublot Bigger Bang có kích thước khá lớn và đây cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên được trang bị một bánh răng hình trụ, có thể được nhìn thấy rõ trên mặt số ở điểm 12 giờ.

Chiếc đồng hồ đặc biệt này có tới 262 thành phần và được nạm tới 33 viên hồng ngọc sang trọng.


4. Hublot Bigger Bang Diamond Tourbillon phiên bản giới hạn - 290.000 USD


những chiếc đồng hồ siêu sang hublot




Chiếc Hublot Bigger Bang Diamond Tourbillon được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ 18 chiếc trên toàn thế giới. Hiếm, độc và đắt - đó chính xác là những từ được dùng để miêu tả "tuyệt tác" này của Hublot. Vỏ ngoài của đồng đồ được đính tới 212 viên kim cương cực đẹp.



3. Hublot Masterpiece MP-02 – 305.000 USD


những chiếc đồng hồ sang trọng hãng hublot



Hublot Masterpiece MP-02 thực sự là một kiệt tác khi nó có thể được cài đặt ở 3 chế độ khác nhau. Theo đó, bạn có thể cài đặt đồng hồ ở chế độ chạy chậm với việc 1 giờ đồng hồ sẽ chỉ được hiển thị ở phần 1/4 giờ trên mặt số. Ở chế độ bình thường, đồng hồ sẽ hiển thị thời gian một cách chính xác nhất. Khi muốn thời gian "trôi nhanh hơn", bạn có thể cài đặt ở chế độ nhanh với việc 1/4 giờ được hiển thị thành 1 giờ.

Đồng hồ này được làm bằng chất liệu titan, dây đeo bằng cao su màu đen hiện đại. Tuy nhiên, trên thế giới chỉ có 50 người may mắn được sở hữu kiệt tác này bởi đây cũng là một phiên bản giới hạn.

2. Hublot Million Dollar Black Caviar Bang – 1 triệu USD


đồng hồ đeo tay sang trọng hublot



Từng được nhận giải thưởng danh giá Grand Prix de Genève Jewellery Watch - sự kiện nhằm tôn vinh những chiếc đồng hồ hoàn hảo và xuất sắc nhất trong năm 2009, Million Dollar Black Caviar Bang cũng là một trong những chiếc đồng hồ đắt giá nhất của Hublot.

Chiếc đồng hồ này được làm bằng vàng trắng 18 carat trong khi phần vỏ ngoài, móc khóa và nút điều chỉnh ngày giờ được nạm kim cương sang trọng với tổng số lượng lên tới 544 viên, trọng lượng 34,5 carat. Hiện trên thế giới chỉ có duy nhất 1 chiếc Hublot Million Dollar Black Caviar Bang được bán ra.

1. Hublot $5 million – 5 triệu USD


đồng hồ đeo tay hublot



Danh hiệu chiếc đồng hồ Hublot đắt giá nhất thuộc về chiếc Hublot $5 million với mức giá lên tới 5 triệu USD.

Chiếc Hublot $5 million được nạm tới 1.200 viên kim cương với tổng trọng lượng 140 carat. Công ty đã mất tới 14 tháng mới hoàn thành kiệt tác này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét