Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Rolex ra mắt 3 mẫu đồng hồ Cellini sang trọng dành cho doanh nhân

Mới đây, Rolex tiếp tục tỏa sáng trên thị trường khi tung ra BST “Series Cellini” gồm ba mẫu mới nhất với kiểu dáng đơn giản, trang nhã, cổ điển cùng cơ chế hoạt động hiện đại.

Rolex là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ được thành lập cách đây hơn 100 năm tại London bởi Hans Wildorf và Alfred Davis. Hồi tháng 4 năm nay, tại Baselworld Rolex đã tạo ra tiếng tăm lớn với nhiều mẫu đồng hồ đột phá như dòng Oyster không thấm nước, GMT Master hiển thị hai múi giờ cùng lúc, và Day-Date có thể tự động điều chỉnh ngày giờ.




Mới đây, Rolex tiếp tục tỏa sáng trên thị trường khi tung ra BST "Series Cellini" gồm ba mẫu mới nhất với kiểu dáng đơn giản, trang nhã, cổ điển cùng cơ chế hoạt động hiện đại.

Cả 3 phiên bản đồng hồ thuộc "Series Cellini" đều có vỏ với đường kính 39mm được đánh bóng, tạo sự tương phản đẹp mắt, với 2 phiên bản vàng hồng 18 carat và vàng trắng 18 carat. Mặt trước được phủ một lớp kính sapphire chống trầy bảo vệ, giúp đồng hồ chịu được áp lực nước 5ATM (50m).
Ẩn bên dưới là trái tim chủ lực của Rolex - cơ chế tự lên dây Calibre 31xx đặc chủng của hãng với 31 hạt chân kính, với xung nhịp cao 4Hz và dao động với một vận tốc cực khủng 28.800 nhịp/ giờ, đảm bảo được sự chính xác cao và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 48 giờ. Chỉ đáng tiếc rằng, hãng Rolex do muốn giữ nguyên đặc thù nên đã không kèm thêm lớp kính sapphire trong suốt ở phía sau để cho người đeo có thể thỏa thích chiêm ngưỡng cơ chế hoạt động của đồng hồ như bao hãng khác đang làm.
Ngoài ra trên mặt hiển thị chính và kim đồng hồ còn được phủ một lớp dạ quang Super-LumiNova SLN C1 giúp bạn có thể xem rõ được thời gian trong bóng tối. Dây đồng hồ được làm từ da cá sấu với những đường may thủ công chi tiết tinh tế.
Tuy nhiên, 3 mẫu đồng hồ mới này có sự khác biệt:

1. Rolex Cellini Time



rolex thật, mua bán rolex




Trong ba mẫu, phải nói rằng phiên bản "Cellini Time" là mẫu có thiết kế đơn giản nhất như đúng với tên gọi.


ban rolex that

mua ban dong ho rolex




Đồng hồ chỉ có một vòng dial nền trắng hiển thị giờ, phút và giây bằng số La Mã và La Tinh đen đậm chất Rolex Classic. Nếu bạn là người đam mê sự cổ điển của dòng Classic thì đây là chiếc đồng hồ dành cho bạn.


2. Rolex Cellini Date



đồng hồ đeo tay


đồng hồ đeo tay chính hãng

mua ban dong ho thuy si






Khác với "Cellini Time" đồng hồ này đi kèm theo một vòng dial phụ hiển thị các ngày trong tháng ở vị trí 3 giờ và vòng dial chính màu đen phá cách tương phản với các số La tinh màu trắng.


3. Rolex Cellini Dual Time


dong ho thuy sy Cellini

mua ban dong ho


mua ban dong ho thuy si



Đây là phiên bản đặc biệt nhất trong BST vì trong cơ chế chính Calibre 31xx như hai người bạn đồng đội trước thì anh chàng này còn sở hữu cơ chế GMT Master hiển thị hai múi giờ cùng lúc với một vòng dial phụ ở vị trí 6 giờ, rất phù hợp các doanh nhân mỗi khi đi công tác xa.

Cả ba đồng hồ trong BST "Cellini" đều đồng giá với 11.000 euro (khoảng 320 triệu đồng) cho phiên bản vàng trắng 18 carat và 20.000 euro (khoảng 580 triệu đồng) cho phiên bản vàng hồng 18 carat và hiện đang được bày bán ở tất cả các cửa hàng của hãng trên khắp thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét