Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Đồng hồ Hajime Asaoka Project T Tourbillon


Để sở hữu chiếc đồng hồ này, tín đồ thời trang sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, 79.000 USD, tương đương với khoảng 1,67 tỷ đồng.

dong-ho-deo-tay


Hajime Asaoka là một nhà chế tạo đồng hồ tài năng của Nhật Bản. Anh hoạt động độc lập và đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sản phẩm mới nhất của người "nghệ sĩ" tài năng này có tên Hajime Asaoka Project T Tourbillon.
Theo đó, chiếc đồng hồ mới này được Asaoka sản xuất cùng với sự hợp tác của hai doanh nghiệp lớn là OSG Corporation - công ty chuyên sản xuất các công cụ cắt ghép cực kỳ chính xác và Yuki, một nhà sản xuất thiết bị gia công chính xác.

Cùng với những ý tưởng táo bạo của Asaoka, hai doanh nghiệp này đã mang đến những chuyên môn và kinh nghiệm của mình để tạo ra một chiếc đồng hồ độc đáo. Rất nhiều bộ phận trong chiếc đồng hồ có kích thước siêu nhỏ, do đó, chúng cần những vết cắt chính xác đến từng li để Hajime Asaoka có thể ghép lại với nhau.
Bộ máy của đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng trong 40 giờ, 18.000 dao động/giờ và Tourbillion được làm gần như hoàn toàn bằng titan. Vỏ ngoài của chiếc Hajime Asaoka Project T Tourbillon có đường kính 43mm. Để sở hữu chiếc đồng hồ này, tín đồ thời trang sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, 79.000 USD, tương đương với khoảng 1,67 tỷ đồng.


dong-ho-deo-tay

dong-ho-deo-tay

dong-ho-deo-tay

dong-ho-deo-tay

dong-ho-deo-tay

dong-ho-deo-tay

dong-ho-deo-tay


0 nhận xét:

Đăng nhận xét