Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Cá tính và lịch lãm với đồng hồ Rolex Deepsea

 Nhân dịp công chiếu bộ phim Deepsea Challenge phiên bản 3D của hãng National Geographic do James Cameron đạo diễn, hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới Rolex đã ra mắt công chúng chiếc đồng hồ sang trọng Rolex Deepsea - phiên bản cuối cùng của dòng Oyster.




Deepsea Challenge đã được công chiếu vào ngày 4 tháng 8 tại New York với nội dung phim kể về những cuộc thám hiểm đầy chất phiêu lưu ở thế giới đại dương sâu thẳm.
Lấy chủ đề về thế giới đại dương, mặt đồng hồ Rolex Deepsea là một màu xanh thẳm. Nó không chỉ mang lại sự cá tính cho người đeo mà còn đầy sang trọng và lịch lãm với mặt đồng hồ lấp lánh, gợi nhớ đến những tia sáng mặt trời xuyên qua làn nước để phản chiếu dưới đáy đại dương.




Rolex Deepsea không chỉ là chiếc đồng hồ sang trọng, mà nó còn là chiếc đồng hồ tiện ích cho giới thợ lặn. Đặc biệt, với các tiêu chuẩn mới về độ bền, độ chính xác, tính năng và độ tin cậy, Rolex Deepsea thực sự là người bạn đồng hành tin cậy với những nhà thám hiểm đại dương chuyên nghiệp. Rolex Deepsea cũng là phiên bản cuối cùng của dòng Oyster mà Rolex sản xuất để phục vụ giới thợ lặn.




Cũng như các phiên bản trước của Oyster, Rolex Deepsea có vỏ ngoài đường kính 40mm bằng loại thép 904L – một chất liệu chống thấm nước và chống ăn mòn tốt nhất trên thế giới, một vành ngoài phủ lớp chống xước màu xanh. Khi hoạt động trong điều kiện yếu ánh sáng ở dưới đáy đại dương, Rolex Deepsea vẫn đảm bảo khả năng quan sát tối ưu nhờ những vạch và con số phủ dạ quang cao cấp Chromalight.




Được biết, nhà làm phim James Cameron đã đeo Rolex Deepsea trong một chuyến thám hiểm solo xuống Mariana Trench và ông đã thiết lập kỷ lục mới với độ sâu thám hiểm là 10.908 mét để lấy tư liệu phục vụ cho bộ phim Deepsea Challenge của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét