Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Đồng hồ Valbray EL1 Chronogarph lấy cảm hứng từ máy ảnh Leika



đồng hồ Valbray

Valbray, hãng đồng hồ Thụy Sĩ vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ El1 Chronogarph (hay còn gọi là Leica Camera) lấy cảm hứng từ chiếc máy ảnh Đức Leika, nhân kỷ niệm 100 năm của thương hiệu máy ảnh này.
đồng hồ Valbray lấy cảm hứng từ máy ảnh

Những ai quen thuộc với dòng đồng hồ Valbray sẽ dễ dàng nhận ra El1 Chronogarph có những chi tiết tinh chỉnh lạ mắt. Đồng hồ lấy cảm hứng từ những chiếc máy ảnh của Leica với thiết kế độc đáo và tinh tế. Mặt trước của El1 Chronogarph có khắc logo của Leica và phần mặt sau có dòng chữ " 100 Years of Leica Photography". Ngay trên viền benzel là 4 dòng chữ trắng nằm ở 4 góc, đại diện cho quỹ đạo quay.
đồng hồ ValBray Chronogarph


 Màn trập xoáy có thể đóng mở tùy chỉnh khi xoay vòng benzel
"Bộ mặt" của El 1 Chronogarph vô cùng ấn tượng với hệ thống màn trập xoáy có 16 cánh độc đáo, có thể đóng, mở khi xoay vòng benzel, khiến ta liên tưởng đến chiếc máy chụp ảnh Leica mỗi khi đóng, mở. Và khi màn ngăn ở giữa đóng lại thì kim chỉ giờ, phút vẫn xem dễ dàng. 
Đồng hồ có khả năng chịu nước ở độ sâu 50m. 

đồng hồ thụy sĩ

Khi mặt đồng hồ mở, kim chỉ giờ, phút vẫn xem được dễ dàng 

đồng hồ thụy sĩ valbray el1

Chỉ có 100 chiếc đồng hồ El1 Chronogarph được sản xuất, trong đó có 50 chiếc bằng titan và titan phun cát được sản xuất. Giá 24,700USD. 
(Theo hodinkee)

1 nhận xét:

  1. đẹp đến từng chi tiết đúng là đồng hồ vàng đúc có khác không biết Giá đồng hồ vàng đúc như thế nào?

    Trả lờiXóa