Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Jaeger LeCoultre ra mắt phiên bản Atmos Classique de Lune vàng hồng

 Để tiết kiệm năng lượng và giảm hao mòn, đồng hồ Atmos Classique de Lune không sử dụng các chất bôi trơn cho các chức năng di chuyển. Khung bên ngoài của đồng hồ được làm bằng thép màu trắng, được quét một lớp sơn bóng chống gỉ

Hãng sản xuất đồng hồ cao cấp Jaeger LeCoultre của Thụy Sỹ vừa cho ra đời phiên bản thứ ba của chiếc đồng hồ Atmos Classique de Lune được làm bằng vàng hồng. Phiên bản đầu tiên của chiếc đồng hồ danh tiếng này được sản xuất vào năm 1928. Atmos đã mở ra một giai đoạn mới cho sự phát triển của ngành sản xuất đồng hồ với một mức độ chính xác gần như tuyệt đối với lịch của mặt trăng. Đặc biệt, dòng đồng hồ này có thể hoạt động mà không cần tới pin.


đồng hồ thụy sĩ vàng hồng nguyên khối atoms classique de lune


Atmos Classique de Lune được cài đặt hệ thống đếm giờ, đếm ngày, đếm năm không ngừng nghỉ và gần như là vĩnh viễn với thời gian. Sở dĩ, có hệ thống siêu việt này là do nó có một hộp được niêm phong nằm ở mặt sau của đồng hồ. Nó có thể biến nhiệt độ môi trường xung quanh thành một dạng năng lượng cơ học. Kim giây được làm bằng hợp kim với độ bền cao, đảm bảo cho đồng hồ chạy đúng đến từng tích tắc. Ngày tháng được hiển thị ở trung tâm của mặt số.


đồng hồ thụy sĩ vàng hồng nguyên khối atoms classique de lune



Trong khi những chiếc đồng hồ truyền thống chỉ phát hiện được một ngày khác biệt trong vòng 122 năm, Atmos Classique de Lune có thể làm được điều này trong vòng 3821 năm. Để tiết kiệm năng lượng và giảm hao mòn, đồng hồ Atmos Classique de Lune không sử dụng các chất bôi trơn cho các chức năng di chuyển. Khung bên ngoài của đồng hồ được làm bằng thép màu trắng, được quét một lớp sơn bóng chống gỉ. Giá bán lẻ của chiếc Atmos Classique de Lune phiên bản mới này 7.650 bảng Anh (9.600 USD).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét