Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Audemars Piguet ra mắt chiếc đồng hồ siêu sang mới

 Royal Oak Offshore Selfwinding Tourbillion Chronograph sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 50 chiếc, và có giá khoảng 300.000 USD, tương đương khoảng 6,3 tỷ đồng.





Để chuẩn bị cho triển lãm Watches & Wonder dự kiến sẽ diễn ra tại Hong Kong vào cuối tháng này, hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ, Audemars Piguet đã cho ra mắt chiếc đồng hồ thể thao mới nhất của mình mang tên Royal Oak Offshore Selfwinding Tourbillion Chronograph.

Trước đó, vào năm 2010, Audemars Piguet đã giới thiệu chiếc Royal Oak Offshore Tourbillion Chronograph đầu tiên với bộ máy lên dây bằng tay cùng vỏ ngoài kết hợp vật liệu giả carbon và gốm.

Kể từ đó, hàng loạt các phiên bản khác nhau của chiếc tourbillion chronograph đã ra đời, bao gồm phiên bản được làm bằng titan, bạch kim, vàng hồng cùng bộ máy lên dây bằng tay.

Sau bốn năm, thương hiệu đã quyết định đưa ra một sản phẩm hoàn toàn mới, chiếc Royal Oak Offshore Tourbillion chronograph được trang bị bộ máy lên dây tự động caliber 2897. Mặc dù có hình dạng tương tự như những "người tiền nhiệm", nhưng chiếc đồng hồ mới được làm từ các vật liệu công nghệ cao, mang đến hình dáng thể thao, sành điệu.

Theo đó, vỏ ngoài đồng hồ có đường kính 44m, dày 14mm, được làm từ vật liệu giả carbon. Kết hợp với đó là ổ chân kính, nút điều chỉnh ngày giờ được làm bằng gốm, màu đen sang trọng. Mặt số màu đen được trang trí theo mô típ Méga Tapisserie, các kim bằng vàng với lớp phủ phát quang. Đồng hồ Royal Oak Offshore Selfwinding Tourbillion Chronograph sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 50 chiếc. Mức giá chính thức hiện vẫn chưa được nhà sản xuất công bố, tuy nhiên, nó được kỳ vọng sẽ có giá khoảng 300.000 USD, tương đương khoảng 6,3 tỷ đồng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét