Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Đồng hồ Allure để bàn của Buben & Zorweg - phong cách độc đáo

Đồng hồ để bàn được trang bị bộ phận hoạt động có độ chính xác 8 ngày của Đức, và một bánh xe vít cân bằng và 11 đệm lót bằng đá quý. Với vỏ bằng kính, nội thất bên trong của Allure đều được phô diễn trước mắt người dùng...


đồng hồ để bàn


Hai dòng sản phẩm là két xa xỉ và đồng hồ của Buben & Zorweg tiêu biểu cho chất lượng cơ khí của Đức. Ra đời vào năm 1995, công ty sản xuất “watch winder” – thiết bị cơ khí giữ cho đồng hồ lên dây hoạt động dù không đeo trên tay nhờ mô phỏng chuyển động cổ tay vừa cho ra mắt đồng hồ Allure để bàn siêu độc đáo cùng kỹ thuật ấn tượng.

mua bán đồng hồ để bàn



Allure là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng độc đáo và kỹ thuật ấn tượng của ngành cơ khí Đức nổi tiếng thế giới. Được trang bị bộ phận hoạt động có độ chính xác 8 ngày của Đức, và một bánh xe vít cân bằng và 11 đệm lót bằng đá quý. Với vỏ bằng kính, nội thất bên trong của Allure đều được phô diễn trước mắt người dùng, cùng một hệ thống chiếu sáng LED tích hợp là nổi bật lên thiết kế tuyệt đẹp của Allure.

đồng hồ treo tường


Nội thất bên trong của Allure cũng không kém phần hấp dẫn như bề ngoài của nó: nằm ngay bên dưới mặt đồng chính là một Time Mover siêu quyến rũ. Được thay thế cho “watch winder”, Allure được trang bị một hệ thống báo thời tiết. Giới chuyên gia nhận xét “với đồng hồ Allure, Buben&Zorweg đã tạo nên một phiên bản đầy sang trọng, một bổ sung tuyệt vời cho các nhà sưu tập chuyên nghiệp”.
đồng hồ cũ


(Sưu tầm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét