Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Hạnh phúc sánh đôi

Ô cửa sổ báo ngày cỡ lớn của chiếc Lange 1 trông như thể một đôi mắt đang ngắm nhìn chúng ta và nó phản chiếu linh hồn thực sự của thương hiệu chế tác đồng hồ Đức. Và rồi, chúng ta bị say mê đắm chìm trong đôi mắt này trong suốt 20 năm qua.







Năm nay, để kỉ niệm 20 năm tuyệt vời của mẫu Lange 1, A Lange & Sohne đã trình làng chiếc Lange 1 kết đôi tương xứng cùng Little Lange 1 được làm từ kim loại quý với gờ lắp kính nạm 64 viên kim cương mài cắt. Những mẫu đồng hồ còn lại trong BST lộng lẫy với các mặt số được chạm khắc thủ công guilloché và hoa văn mặt trời kiểu vỏ sò tinh xảo.







Toàn bộ 5 phiên bản kết hợp giữa vỏ khung kim loại quý và trang trí mặt số được tạo ra dành cho những người thực sự am hiểu về thương hiệu. Bộ sưu tập mới gồm các phiên bản vỏ khung bạch kim với mặt số đen, vỏ khung bạch kim với mặt số mạ rhodié, vỏ khung vàng trắng với mặt số xanh dương, vỏ khung vàng hồng với mặt số bạc, và vỏ khung vàng hồng với mặt số đen. Đáng chú ý là những thay đổi tinh tế ở các mẫu phiên bản bạch kim. 







Để ý kỹ hơn ta có thể thấy mẫu đồng hồ cũ có một ô cửa sổ báo ngày nền đen với phông chữ trắng, trong khi ở mẫu đồng hồ mới lại sở hữu một nền trắng với các chỉ số màu xanh dương. Ngược lại ở những phiên bản chất liệu vàng, ô cửa sổ báo ngày có cỡ lớn với nền trắng và phông chữ đen.






Thông số kỹ thuật:
 - BỘ CHUYỂN ĐỘNG Calibre L901.0 lên dây cót bằng tay, thời gian dự trữ năng lượng 72 giờ
 - VỎ KHUNG 38,5mm cho chiếc Lange 1 và 36,1mm cho chiếc Little Lange 1 với chất liệu vàng hồng, vàng trắng hoặc bạch kim.
 - DÂY ĐEO bằng da cá sấu với chốt cài kim loại
 - GIÁ Vàng hồng: $128.000 (2,75 tỷ VND); Vàng trắng: $132.100 (2,84 tỷ VND); Bạch kim: $160.900 (3,54 tỷ VND)




1 nhận xét: